Son Heung-min khóc nức nở sau chiến tích lịch sử

Tiền đạo Son Hueng-min đã bật khóc sau khi anh giúp ĐT Hàn Quốc giành vé lọt vào vòng 1/8 World Cup năm nay.

ĐT Hàn Quốc đi tiếp với kịch bản khó tin:

Nhiệm vụ của ĐT Hàn Quốc ở lượt trận hạ màn bảng H chính là đánh bại ĐT Bồ Đào Nha, đồng thời ĐT Ghana thất thủ với cách biệt càng ít càng tốt trước Uruguay. Những tưởng đó là kịch bản rất khó xảy ra thì một lần nữa bóng đá đã mang lại những cảm xúc mà không một ai có thể ngờ đến.

ĐT Hàn Quốc đi tiếp một cách đầy kịch tính
ĐT Hàn Quốc đi tiếp một cách đầy kịch tính

ĐT Ghana nhận thất bại 0-2 trước ĐT Uruguay trong khi ĐT Hàn Quốc đã bất ngờ tạo nên địa chấn khi lội ngược dòng để hạ hục Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1. Kết quả này là vừa đủ để đại diện xứ kim chi vượt qua Uruguay và giành tấm vé đi tiếp thứ hai ở bảng H khi vượt trội về số bàn thắng ghi được (4 so với 2).

Son Heung-min bật khóc nức nở:

Sau khi trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha khép lại, các cầu thủ Hàn Quốc đã dồn cả vào sân và theo dõi kết quả từ màn so tài giữa Uruguay và Ghana. Khoảnh khắc trận đấu cùng giờ kết thúc cũng là lúc các cầu thủ Hàn Quốc ăn mừng với niềm hạnh phúc vỡ òa.

Các phóng viên đã một lần nữa quay được hình ảnh tiền đạo Son Heung-min bật khóc nức nở. Thế nhưng khác với 2 kỳ World Cup gần đây nhất, lần này những giọt nước mắt của Sonny là những giọt nước mắt hạnh phúc khi anh giúp đội nhà giành vé đi tiếp một cách đầy kịch tính.

Son Heung-min khóc nức nở vì hạnh phúc
Son Heung-min khóc nức nở vì hạnh phúc

Đây cũng là lần thứ 3 trong lịch sử World Cup ĐT Hàn Quốc vượt qua được vòng đấu bảng. Ở vòng 1/8 Hàn Quốc sẽ đối đầu với thử thách cực đại mang tên Brazil.

Dự đoán bóng đá chuyên nghiệp và chính xác nhất trên Jbovn.org.