[Valorant] Lỗi Voice Chat mới đang được bàn luận

Người chơi VALORANT báo cáo sự cố với hệ thống voice chat của trò chơi

Công động hiện tại đang bạn luận với nhau hàng loạt vấn đề mà họ gắp phải

Lỗi lớn liên quan đến voice chat

Một lỗi mới trong VALORANT đang khiến người chơi nghe thấy đồng đội của họ mà không cần nhấn phím đẩy để nói. Ngoài ra, một số game thủ khác họ cũng đang gặp vấn để voice chat ở khu vực sảnh chờ cũng như menu chính. Cụ thế họ có thể nghe thấy voice của đồng đội mà chưa bất chế độ nói chuyện.

Nói chuyện với đồng đội của bạn là một khía cạnh quan trọng khi trải nghiệm chơi game . Làm việc cùng nhau gần như là bắt buộc để giành chiến thắng và giao tiếp tốt là rất quan trọng. Nhưng lỗi mới đang khiến người chơi nghe thấy đồng đội của họ khi không cần thiết hoặc khi họ không còn trong trận đấu.

Đã có khá nhiều người chơi tuyên bố họ đã nghe thấy đồng đội của mình từ một trận đấu sau khi trận đấu kết thúc . Họ nghĩ rằng vấn đề sẽ được giải quyết trong lần chơi tiếp theo, nhưng họ tiếp tục nghe thấy một người chơi ngẫu nhiên vào lần đăng nhập tiếp theo.

Lỗi này hoàn toàn có thể anh hưởng đến bảo mật cá nhân của game thủ

Một người chơi khác giải thích cách mọi người trong sảnh đợi của họ có thể nghe thấy ngay cả khi họ không nhấn phím nhấn để nói . Điều này có thể dẫn đến những tình huống khó xử vì người chơi sẽ nghe thấy tất cả những gì đồng đội của họ nói mà không có chủ đích. Một số người cũng đã nghe thấy những người chơi ngẫu nhiên từ các trò chơi khác khi họ đang ở trong một trận đấu khác.

Không rõ nguyên nhân gây ra lỗi này, nhưng nó hiện đang là một vấn đề đáng kể đối với những người chơi VALORANT . Nghe đồng đội của bạn mà họ không biết không. Sẽ chỉ gây mất tập trung mà còn xa hơn nó có thể vi phạm quyền riêng tư. Người chơi thường sẽ nói chuyện với những người khác trong gia đình của họ khi bị tắt tiếng và đây không phải lúc nào cũng là thông tin họ muốn chia sẻ công khai. Người chơi cũng có thể được nghe thấy tiếng trong lúc đang ở menu chính của người chơi khác mà không có dấu hiệu cho thấy một người ngẫu nhiên đang nghe cuộc trò chuyện của họ.

Một số người chơi tuyên bố rằng việc khởi động lại PC của bạn sẽ khắc phục được sự cố. Nhưng tất cả người chơi nên biết vấn đề này cho đến khi Riot Games giải quyết nó.