[CSGO] MAD LION đang nhắm tới Lekro theo thông tin từ MIRAA

Cầu thủ 27 tuổi này sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình trong một đội của Đan Mạch sau khi trải qua hai tháng cuối cùng trên băng ghế dự bị của NiP.

MAD Lions đã mở các cuộc đàm phán với NiP với mục đích ký hợp đồng với Jonas “⁠Lekr0⁠” Olofsson, theo như báo cáo đầu tiên của DBLTAP và được xác nhận bởi HLTV.org. Cầu thủ người Thụy Điển đã được chọn là người thay thế tiềm năng cho Lucas “Bubzkji⁠” Andersen, người đã bị đưa lên băng ghế dự bị vào cuối tháng 6 theo báo cáo từ 1pv.fr.

Lekr0 đã có gần hai năm trong đội hình xuất phát của NiP trước khi được chuyển sang băng ghế dự bị vào tháng 5 để nhường chỗ cho Hampus “hampus⁠” Poser. Trong thời gian ở Ninjas, chàng trai 27 tuổi này đã dẫn dắt đội đến ba giải Majors liên tiếp và đưa đội vào chơi vòng playoffs tại IEM Katowice 2019.

Lekr0 đã có mặt trên băng ghế của NiP từ tháng 5

Theo DBLTAP, Lekr0 sẽ trở lại với vai trò súng trường trong đội hình Đan Mạch, vị trí được led bởi Asger “⁠AcilioN⁠” Larsen kể từ khi anh thay thế cho Nicolai “HUNDEN⁠” Petersen vào tháng 3. Một tháng sau, MAD Lions đã giành chiến thắng trong mùa khai mạc Flashpoint sau khi đánh bại MIBR trong trận chung kết của giải đấu trị giá 1 triệu đô la.

MAD Lions sẽ quay trở lại chiến đấu sau khi player nghỉ vào tuần thứ hai của tháng 8, khi đó họ sẽ thi đấu trong DreamHack Open Summer Europe, dự kiến ​​vào ngày 8-16 tháng 8. Cuối tháng đó, họ cũng sẽ chơi ở ESL One Cologne Châu Âu, sẽ được tổ chức trực tuyến vì lý do đại dịch coronavirus.

Với sự thay đổi này, MAD Lions sẽ có: