Xem trực tiếp bóng đá: Xong! Man City chính thức giành vé dự Champions League mùa sau

Sau nhiều sự cân nhắc, Tòa án thể thao quốc tế (còn gọi là CAS) đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của CLB Man City tại Cup Châu Âu mùa tới.

Hôm nay 13/7, sự quan tâm của người xem trực tiếp bóng đá trên toàn thế giới đều tập trung vào việc Tòa án thể thao quốc tế (CAS) sẽ ra quyết định cuối cùng về việc liệu CLB Man City có bị cấm tham dự các Cup Châu Âu trong 2 năm tới hay không. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã bị UEFA ra án phạt cấm tham dự các giải đấu Cup trong khuôn khổ lục địa già trong 2 mùa giải tiếp theo do vi phạm luật công bằng tài chính và phải đóng phạt thêm 30 triệu Euro.

Và sau 15h30 chiều nay, CAS đã ra phán quyết cuối cùng. Theo đó, Man City đã chính thức kháng án thành công. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có chuyện gã nhà giàu thành Manchester không tham dự Champions League trong 2 mùa giải tới. Ngoài ra, số tiền mà The Citizen phải đóng phạt cũng được giảm xuống chỉ còn 10 triệu Euro.

Đây là thông tin mang lại niềm vui rất lớn cho không chỉ các CĐV Man City mà ngay cả những người hâm mộ bóng đá Anh. Những năm qua, Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola đang ngày một vươn tầm trở thành một thế lực đáng sợ tại Châu Âu và họ cũng là một trong những lá cờ đầu của Premier League tại Champions League. Việc Man City không được tham dự giải đấu danh giá nhất lục địa già chắc chắn sẽ khiến khả năng mang vinh quang về cho giải đấu số 1 hành tinh bị suy giảm nghiêm trọng và thật may mắn vì điều đó đã không xảy ra.

Lúc này, Man City đã chắc chắn giành ngôi vị á quân Premier League mùa này và sẽ cùng với Liverpool vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Họ cũng đã cho thấy tham vọng của mình khi đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ ngày trở lại sau đợt dịch Covid-19, trong đó chiến thắng hủy diệt 4-0 trước tân vương Liverpool được xem như là chiến thư mà Pep Guardiola cùng các học trò gởi đến đối thủ ở mùa giải tiếp theo.

Việc Man City chính thức kháng án thành công khiến cuộc chiến Top 4 lúc này giữa Chelsea, Leicester và Man Utd sẽ vô cùng nóng bỏng trong những vòng đấu còn lại. Trước đó, đã có những thông tin nếu Man City không thể lật ngược thế cờ, cơ hội sẽ đến với đội xếp thứ 5 ở Premier League nhưng giờ khả năng đó đã biến thành mây khói.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên Jbovietnam.net.