Team FLash xuất sắc đánh bại đội tuyển Machi Esports

Như vậy là sau nhiều ngày chờ đợi, giải đấu giao hữu trước thềm mùa hè Mid Season Showdown đã chính thức khởi tranh. Thể thức giải thi đấu này khá đặc biệt nhằm tạo ra sân chơi cân bằng cho các đội tuyển tham dự. Team Flash và GAM Esports là những cái tên đại diện cho VCS Việt Nam tham dự giải đấu này. Sau đây là những diễn biến của ngày thi đấu thứ nhất giải đấu Mid Season Showdown 2020.

Team FLash xuất sắc đánh bại đội tuyển Machi Esports

Trước khi bước vào trận đấu này, Team FLash và Machi Esports là 2 đội tuyển đang có được 1 chiến thắng và cả 2 đội tuyển đều hiểu rằng đây không phải là cơ hội tốt hơn để họ có thể  vươn lên trong giải đấu lần này để độc chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Diễn biến ván đấu

Đội tuyển LMHT Machi Esports tiếp tục sử dụng chiến thuật với 2 xạ thủ trong đội hình. Trong khi đó thì nhà đương kim vô địch quyết định lựa chọn những con bài thuận tay cho các tuyển thủ của mình. Mọi thứ vẫn diễn ra theo chiều hướng bất lợi cho đại diện của Việt Nam khi Machi là những người có được chiến công đầu. Nhưng bên cạnh đó còn là người chơi Stark đã thi đấu rất “dẻo” trên khu vực đường trên và phần nào tạo ra được áp lực khiến cho thế trận có chút cân bằng ở hai nửa của bản đồ. Chưa dừng lại ở đó, những phút thi đấu tiếp theo, những tuyển thủ của đội tuyển Team Flash liên tục hỗ trợ khu vực đường dưới và setup các tình huống giao tranh đẹp mắt tạo điều kiện để người chơi SLayder có được những mạng hạ gục rất quan trọng. Có được lợi thế, 2 người chơi xạ thủ bên phía Team FLash bắt đầu thể hiện được sức mạnh của mình trong giao tranh.

Team FLash có được giai đoạn cuối trận tương đối thoải mái, thế nhưng đối thủ của họ Machi lại không hề dễ dàng bị ăn hiếp. Họ liên tục đáp trả bằng các pha vây bắt và kiểm soát được bùa lợi rồng rất tốt. Dẫu vậy chừng đó là không đủ để cho đội tuyển PCS có thể tìm kiêm được chiến thắng bởi sức mạnh của bộ đôi Slayder và Stark là quá kinh khủng.

Với thắng lợi này, Team FLash đã tạo ra được khoảng cách và bám đuổi sát sao đội tuyển đang đứng đầu bảng xếp hạng là Talon.

Jbovietnam.net