Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal

Thắng lợi của Arsenal trước Tottenham như một lời khẳng định đanh thép về vị thế ứng viên vô địch số 1 của Pháo Thủ ở mùa giải này.

Arsenal quá hay:

Rõ ràng cách nhập cuộc của Arsenal trong trận đấu đêm qua đã cho thấy sự khác biệt giữa hai đội. Nếu Spurs bị bất ngờ và tỏ ra thiếu gắn kết thì các tuyến của đội khách luân chuyển bóng vô cùng nhịp nhàng.

Arsenal hoàn toàn vượt trội so với Tottenham
Arsenal hoàn toàn vượt trội so với Tottenham

2 bàn thắng mà Arsenal có được vẫn chưa thể hiện hết sức ép mà họ tạo ra. Ngoài ra khi cần HLV Mikel Arteta cũng sẵn sàng chỉ đạo các học trò chơi chùng xuống để bảo toàn thành quả. Đó là sự tinh quái và khôn ngoan mà trước đây Arsenal chưa bao giờ có.

Arsenal đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch:

Điều này đã được thể hiện rõ nét qua BXH vào lúc này. Lúc này đội bóng thành London đang chễm chệ ở ngôi đầu với 47 điểm, hơn hai đội xếp sau là Man City và Man Utd lần lượt 8 và 9 điểm.

Tính đến thời điểm này của mùa giải Arsenal mới chỉ để thua đúng 1 trận trước Man Utd. Nếu trả lại mối hận trước Quỷ Đỏ ở màn tái đấu vào tuần sau, sẽ rất khó để đội bóng nào có thể ngăn cản Arsenal tiến đến chiếc Cup bạc danh giá nhất nước Anh.

Tottenham cần thêm thời gian để có sự ổn định:

HLV Antonio Conte không phải không nhìn ra vấn đề này. Tuy nhiên làm sao để khắc phục được nó thì không phải là vấn đề đơn giản với ông.

Conte còn rất nhiều việc phải làm với Tottenham
Conte còn rất nhiều việc phải làm với Tottenham

Các ngôi sao của Tottenham, đặc biệt là Son Hueng-min, đều thi đấu dưới sức kể từ khi Premier League trở lại sau World Cup. Sắp tới sẽ là những tháng ngày khắc nghiệt cùng mật độ thi đấu dày đặc và rõ ràng Tottenham cần có phương án để cải thiện phong độ nếu không muốn rơi vào khủng hoảng.

Dự đoán bóng đá chuyên nghiệp và chính xác nhất trên Jbovn.org.