Mobile Legends: Hướng dẫn cách sử dụng kỹ năng cho Yin

Nếu bạn là kiểu người chơi thích hạ gục chủ lực của đối phương nhưng vẫn chưa thành thạo các tướng sát thủ, thì Yin tướng chiến đấu mới nhất trong Mobile Legends: Bang Bang là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Anh hùng được trang bị nắm đấm và những chiếc nhẫn quanh cánh tay đóng vai trò là vũ khí. Võ thần sở hữu khả năng độc nhất vô nhị để chuyển đổi giữa hình dạng ban đầu của mình thành Lieh, một ác thần muốn hủy diệt thế giới. Tìm hiểu về anh hùng chiến đấu mới nhất Yin trong hướng dẫn này.

Bị động – Leave It To Me của Yin

Yin
Yin gây sát thương tăng 125% khi không có tướng đồng minh nào trong phạm vi 4 yard.

Yin gây sát thương tăng 125% khi không có tướng đồng minh nào trong phạm vi 4 yard. Nội tại của anh giúp việc xâm chiếm rừng đối phương dễ dàng hơn rất nhiều trong năm phút đầu tiên. Sát thương đòn đánh tăng lên cho phép bạn ăn cắp các phép bổ trợ quan trọng hoặc dễ dàng hạ gục người đi rừng đối phương.

Sử dụng điều này để tạo lợi thế cho bạn và quấy rối kẻ thù nếu bạn đang ở làn EXP hoặc làn vàng. Là một người đi rừng, nhiệm vụ của bạn là gank người đi rừng đối phương. Hoặc farm hắn trước khi hắn đạt cấp 4.
Leave It To Me cũng hoạt động khi chiêu cuối Lượt Của Tôi được kích hoạt.

Kỹ năng đầu tiên – Cú đấm tích điện / Đòn đánh điên cuồng

Yin tăng 40% tốc độ di chuyển trong 2 giây. Sử dụng lại: Yin tung một cú đấm tích điện về phía trước, gây sát thương vật lý.

Lieh: Đập một khu vực phía trước tối đa 10 lần, mỗi cú đập gây sát thương vật lý lên kẻ địch trúng đòn. Và làm chậm chúng 75% trong 0,3 giây. Kẻ địch trúng đòn nhiều lần sẽ bị làm chậm với mỗi đòn đánh thêm. Tốc độ đập sẽ tăng dần theo thời gian.

Charged Punch là một kỹ năng tốt để last hit creep đối phương trong giai đoạn đi đường. Luôn sử dụng sát thương bổ sung để tạo lợi thế cho bạn và spam kỹ năng theo ý muốn. Charged Punch cũng tấn công các đơn vị phía sau mục tiêu dự định của bạn. Đánh thành công Charged Punch giúp giảm 35% thời gian hồi chiêu của các kỹ năng.

Frenzy Strike tự động khóa kẻ thù cho đến khi tốc độ đập đạt tốc độ tối đa. Bạn có thể hủy kỹ năng ở nửa sau bằng cách di chuyển hoặc sử dụng kỹ năng khác. Frenzy Strikes khiến Lieh miễn nhiễm với hiệu ứng khống chế đám đông.

Kỹ năng thứ hai – Vụ nổ tức thì của Yin

Yin lao về phía trước để lại một chiếc nhẫn vàng trong khi gây sát thương vật lý cho kẻ thù trên đường đi. Sau 1 giây trì hoãn, Chiếc nhẫn vàng sẽ đuổi kịp Yin, gây sát thương vật lý lên kẻ địch mà nó đi qua và làm choáng chúng trong 1 giây.

Lieh: Tung một cú đá bay về phía trước, để lại một Chiếc nhẫn vàng phía sau. Đồng thời gây sát thương vật lý cho kẻ thù trên đường đi. Sau 1 giây trì hoãn, Chiếc nhẫn vàng sẽ đuổi kịp Lieh. Gây sát thương vật lý lên kẻ địch mà nó đi qua và làm choáng chúng trong 1 giây.

Yin và Lieh được giảm thêm 25% sát thương nếu Instant Blast tấn công kẻ thù. Instant Blast có thể làm choáng nhiều kẻ thù nếu chúng ở gần nhau. Vụ Nổ Tức Thời cũng có thể hoạt động như một công cụ chạy trốn nếu trong trường hợp người đi rừng của đối phương dốc toàn lực vào bạn. Bạn có thể lao qua tường bằng Instant Blast.

Cuối cùng – My Turn

Yin
Yin kéo một tướng địch được chỉ định vào lãnh thổ của mình trong tối đa 8 giây

Yin kéo một tướng địch được chỉ định vào lãnh thổ của mình trong tối đa 8 giây và biến thành Lieh. Khi Yin biến thành Lieh bên trong lãnh thổ. Anh sẽ nhận được thêm 20 phòng thủ vật lý và phòng thủ phép thuật sau khi kích hoạt chiêu cuối của mình. Miền sẽ kết thúc sớm nếu bất kỳ ai trong số hai người bên trong bị giết. Đừng mắc sai lầm khi sử dụng kỹ năng này cho người có cấp độ hoặc sát thương cao hơn bạn. Lieh sẽ phục hồi 20% máu nếu anh ta giết mục tiêu của mình trong lãnh thổ. Sau khi rời khỏi lãnh thổ và tiêu diệt mục tiêu, anh ta sẽ tiếp tục chiến đấu với tư cách Lieh trong tám giây.