De Jong tiết lộ lý do không chuyển đến Premier League

Tiền vệ Frenkie De Jong cho biết việc anh không đồng ý đầu quân cho Man Utd hay Chelsea chỉ đơn giản là vì bản thân muốn tiếp tục cống hiến cho Barcelona.

de-jong

Frankie De Jong là một trong số những cái tên khiến các trang báo tiêu tốn nhiều giấy mực nhất ở phiên chợ hè vừa qua. Ngôi sao người Hà Lan nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở Premier League, trong đó có Chelsea và Man Utd.

Đặc biệt HLV Erik Ten Hag rất muốn có sự phục vụ của De Jong. Người thầy cũ của tiền vệ 25 tuổi tin rằng anh và Christian Eriksen là những cái tên đủ sức thay đổi cách chơi nơi khu trung tuyến của Quỷ Đỏ. Thậm chí từng có thời điểm Man Utd đề nghị mức lương lên đến 450.000 bảng/tuần để thuyết phục De Jong.

Phía đội bóng chủ quản của De Jong là Barcelona cũng rất muốn thanh lý cầu thủ này để có kinh phí chiêu mộ Bernado Silva. Tuy nhiên sự cứng rắn từ phía De Jong đã khiến thương vụ này không thể xảy ra.

Mới đây trong một buổi trả lời phỏng vấn, De Jong đã tiết lộ lý do khiến anh một mực từ chối cả Man Utd lẫn Chelsea. Cụ thể, cựu sao Ajax cho biết:

“Ngay từ tháng 5 tôi đã quyết định rằng tương lai của tôi là tại Barcelona. Man Utd và Chelsea ư? Tôi không hề có ý định gì với họ.

de-jong-barca

Lý do khiến tôi luôn kiên định ở kỳ chuyển nhượng là vì tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Barca. Đúng là đã có những thời điểm giữa chúng tôi xuất hiện những mâu thuẫn nhưng rồi mọi thứ đã ổn thỏa.”

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày tại Jbovnd.com.