Leicester lâm nguy, HLV Rodgers cầu xin cơ hội

HLV Brendan Rodgers hy vọng Ban lãnh đạo Leicester sẽ kiên nhẫn để ông có thể cải thiện tình hình hiện tại của đội bóng dù cơ hội đó rất nhỏ.

rodgers

Chuỗi ngày đen tối của Leicester vẫn chưa kết thúc. Ở chuyến làm khách trước Tottenham vào đêm qua, “Bầy Cáo” tiếp tục mang đến màn trình diễn thảm họa khi thất thủ với tỷ số đậm 2-6.

Đây đã là trận thua thứ 6 sau 7 trận của Leicester ở mùa giải này. Hiện đội chủ sân King Power cùng Everton là những đội duy nhất chưa có được chiến thắng nào. Leicester thậm chí còn thảm hại hơn khi đang ở vị trí bét bảng.

Theo chia sẻ từ Telegraph, Ban lãnh đạo Leicester hiện đã không còn kiên nhẫn với HLV Brendan Rodgers. Theo đó những người đứng đầu đội bóng đã bắt đầu liên hệ với các ứng viên như Thomas Frank (Brentford) hay Sean Dyche (thất nghiệp) để chuyển đến dẫn dắt “Bầy Cáo”.

Phát biểu sau trận thua trước Tottenham, HLV Brendan Rodgers thừa nhận mọi thứ đang rất khó khăn với ông. Tuy nhiên cựu thuyền trưởng Liverpool vẫn bày tỏ mong muốn Ban lãnh đạo Leicester sẽ cho ông thêm cơ hội để cải thiện tình hình:

“Tôi phả thừa nhận rằng không biết mình có thể dẫn dắt Leicester thêm nữa hay không. Tôi luôn tôn trọng mọi quyết định từ Ban lãnh đạo.

brendan-rodgers

Hôm nay chúng tôi đã thua vì những sai lầm cá nhân. Bên cạnh đó các bạn có thể thấy lịch thi đấu hoàn toàn không ủng hộ chúng tôi. Chỉ sau 7 vòng Leicester đã phải đối đầu với Arsenal, Man Utd, Chelsea và giờ là Tottenham.

Lượt trận quốc tế là cơ hội để chúng tôi phân tích những vấn đề còn tồn tại và tìm phương án khắc phục. Các ông chủ sẽ làm phần việc của họ. Bản thân tôi chỉ nỗ lực để giúp đội bóng vượt qua khó khăn.”

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày tại Jbovnd.com.