Đằng sau hành động cực khiêu khích của Team Flash với Mocha ZD.

Giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng đã phải chuyển sang thi đấu Online do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên giải đấu vẫn giữ được sức hấp dẫn của mình qua từng trận đấu.

Nhiều lượt trận hấp dẫn đã trải qua suốt thời gian thi đấu Online vừa qua. Điển hình như trận thư hùng siêu kinh điển giữa Team Flash và Saigon Phantom. Hay mới đây là trận đấu nghẹt thở giữ Saigon Phantom và HTVC IGP GAMING. Giải đấu chưa bao giờ là nhàm chán, mới chỉ ngày hôm qua thôi, trong trận đấu giữa Team Flash và Mocha ZD lại có một hiện tượng mới.

2 người đi rừng ADC và Gray

Mocha ZD mới đây đã có sự bổ sung nhân lực rất hiệu quả. Loki và Gray là hai người chơi trẻ tài năng được đánh giá cao trong giai đoạn hiện nay. Tuy chỉ mới 18 tuổi nhưng Gray đã thể hiện tốt những kỹ năng của mình khi phải thi đấu đi rừng với thần đồng thế giới ADC. Loki cũng có những pha thi đấu tuyệt vời khẳng định được khả năng và triển vọng của mình. Nhưng tất cả là chưa đủ để đánh bại được đương kim vô địch thế giới của chúng ta. Về giai đoạn sau, Mocha ZD lộ rõ sự yếu thế của mình khi những bước di chuyển của từng thành viên chả ăn khớp gì với nhau. Kết quả cuối cùng là thất bại 0-3 trước Team Flash.

Team Flash vs Mocha ZD

Những ai đã xem qua trận đấu đều sẽ thấy những thành viên 2 bên liên tục “Nháy đèn” với nhau. Đây là hành động có thể nói là mang tính khiêu khích cực mạnh trong thi đấu chuyên nghiệp.

Các thành viên hai đội liên tiếp có những động thái khiêu khích nhau. Tuyển thủ đến từ 2 đội liên tục “nháy đèn” (Ấn nút biến về trước mặt đối thủ) cà khịa nhau. Hành động này rất bình thường trong những trận đấu hạng bình thường. Tuy nhiên trong những trận đấu chuyên nghiệp thì đây là điều hiếm thấy. Thậm chí những người hâm mộ lâu năm của họ cũng không biết tại sao.

Cả Team Flash đồng loạt nháy đèn trước thềm nhà chính của MZD

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc. Trong buổi trực tiếp của mình thì tuyển thủ ADC đã có lời giải thích thỏa đáng cho hành động khó hiểu của cả đội. Chuyện là trước khi thi đấu chính thức, Team Flash và Mocha ZD có đấu tập với nhau. Trong trận đấu tập thì Team Flash thất bại 0-3 trước Mocha ZD. Tuy nhiên trong khi đấu tập, các thành viên bên phía Mocha ZD đã chủ động “Nháy đèn” khiêu khích các thành viên Team Flash. Dường như Team Flash cũng cảm thấy cay cú trước hành động ấy. Và kết quả như thế nào thì các bạn biết rồi đấy. Team Flash đúng là “ăn miếng trả miếng” đấy nhỉ.

jbo88vnd.com