LMHT: tướng mới sẽ giống với nhân vật trong Overwatch

Gần đây, những thông tin quan trọng về LMHT liên tục bị lộ, trong đó đáng chú ý thông tin về kế hoạch ra mắt tướng mới của LMHT sẽ giống hệt với nhân vật trong Overwatch.

Những thông tin thú vị về LMHT liên tục bị lộ bởi máy chủ Brazil

Không biết có phải do trùng hợp hay không nhưng trong những năm gần đây, những thông tin mới thú vị về LMHT liên tục bị làm lộ bởi máy chủ Brazil. Một minh chứng điển hình chính là những hình ảnh hay cốt truyện, danh sách tướng mới, trang phục mới của sự kiện Vệ Binh Tinh Tú cũng bị lộ từ chính máy chủ Brazil cả tháng trước đó.

LMHT
Những thông tin thú vị về LMHT liên tục bị lộ bởi máy chủ Brazil

Đợt làm lại Udyr gần đây cũng không phải ngoại lệ. Những thông tin quan trọng được tiết lộ từ máy chủ Brazil bao gồm ngày ra mắt vào ngày 9/8 sắp tới, đợt làm lại này, Udyr sẽ cho ra mắt bản 12.16 xuất hiện trên máy chủ PBE và chỉ sau đó 2 tuần, phiên bản làm lại của Udyr này sẽ được áp dụng trên tất cả các máy chủ chính thức.

Tướng mới của LMHT sẽ giống hệt với nhân vật trong Overwatch

Một thông tin vô cùng đáng chú ý cho anh em game thủ trong cộng đồng LMHT đó là tướng mới lần này của LMHT sẽ được thiết kế giống hệt như nhân vật Doomfist trong tựa game Overwatch. Hơn nữa, theo như nguồn tin được tiết lộ thì nhân vật này là tướng Đường Trên đến từ Shurima và sẽ có vẻ ngoài vạm vỡ, đầy cơ bắp.

Về kỹ năng thì chưa có nhiều thông tin được tiết lộ. Tuy nhiên chắc chắn nó sẽ cực kỳ phức tạp. Nhiều người dự đoán có thể Riot sẽ cho nhân vật này; có chiếc răng khổng lồ hay thứ gì đó tương tự để làm vũ khí. Bên cạnh nhân vật tướng Đường Trên; tướng Đường Giữa sẽ được ra mắt vào năm 2023 dưới thiết kế dạng quái vật. Đây thực sự là một thiết kế đáng chờ đợi đối với anh em game thủ LMHT.

Đợt làm lại Aurelion Sol hé lộ thời gian ra mắt

LMHT
Đợt làm lại Aurelion Sol hé lộ thời gian ra mắt

Đợt làm lại Aurelion đã được hé lộ thời gian ra mắt vào tháng 11 năm nay. Rất có khả năng, Riot sẽ giới thiệu về kế hoạch làm lại này. Trước khi giai đoạn Tiền Mùa Giải bắt đầu với mục đích thử nghiệm nó. Theo một số tiết lộ từ nguồn thông tin đáng tin cậy thì với lần làm lại này. Riot sẽ biến nhân vật Aurelion Sol này thành Pháp sư cực mạnh.

Như vậy, tuy chưa phải là thông tin chính thức; nhưng thông tin thú vị về việc ra mắt tướng mới này; có khả năng cao sẽ được thực hiện dưới sự chờ đợi của nhiều anh em game thủ.