Liên Quân Mobile: Ra mắt trang phục hợp tác cùng Vương Giả Vinh Diệu

Lauriel Phi Thiên là trang phục sắp ra mắt của Liên Quân Mobile. Trang phục hợp tác cùng Vương Giả Vinh Diệu được rất nhiều game thủ mong đợi.

Trang phục song sinh Lauriel Phi Thiên sang xịn mịn của Liên Quân Mobile

Cô nàng Lauriel đã được Liên Quân Mobile đem đến trang phục song sinh thứ 2 mang tên Lauriel Phi Thiên. Trang phục này cũng đánh dấu sự hợp tác của Liên Quân Mobile với Vương Giả Vinh Diệu.

Liên Quân Mobile
Trang phục song sinh Lauriel Phi Thiên sang xịn mịn của Liên Quân Mobile

Lauriel Phi Thiên được bán với giá 499 quân huy từ 13 – 19/04/2022. Đây là trang phục đôi với Điêu Thuyền “Ngộ Kiến Hồ Toàn”. Trang phục bậc SS không hữu hạn đem đến rất nhiều sự thay đổi từ ngoại hình, hiệu ứng kĩ năng chiêu thức tới biến về, lồng tiếng, màn hình chờ tới khung viền,… Đặc biệt âm thanh cũng được đầu tư cực kỳ sống động và ấn tượng. Đi cùng với đó là các chiêu thức độc đáo khiến cho game thủ không thể nào ngó lơ được.

Hiệu ứng chiêu thức của Lauriel Phi Thiên

Chiêu 1: Lauriel tạo luồng sáng đánh trực diện vào mục tiêu. Tạo sen vàng nở rực rỡ sặc sỡ. Hai bên của đường bắn sẽ có hoạt tiết như sóng nước.

Liên Quân Mobile
Hiệu ứng chiêu thức của Lauriel Phi Thiên

Chiêu 2: Lauriel dịch chuyển tức thời và ở vị trí đứng trước đó sẽ có  bóng mờ ảo. Tiếp đến 3 quả cầu màu vàng lấp lánh được Lauriel tạo ra nhanh chóng tấn công trực diện vào mục tiêu.

Chiêu 3: Một thần địa được Lauriel tạo ra. Cùng với đó là đài sen xanh đẹp mắt xuất hiên bao phủ khắp khi vực di chuyển của Lauriel.

Trang phục Lauriel Phi Thiên của Liên Quân Mobile được nhiều game thủ khen ngợi.