Xem trực tiếp bóng đá: Inter sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chuyển nhượng

Chủ tịch của CLB Inter Milan ông Steven Zhang đang vẫn sẽ tiếp tục chi tiền để đội bóng của ông gia tăng sức mạnh ở mùa giải tới.

Chủ tịch 9x Steven Zhang của Inter Milan tiếp quản cương vị chủ tịch của CLB vào cuối tháng 10/2018. Ở thời điểm ấy, có khá nhiều ánh mắt hoài nghi của người xem trực tiếp bóng đá hướng về người lãnh đạo mới của nửa xanh-đen thành Milan bởi anh còn khá trẻ tuổi và chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong việc định hướng phát triển của một đội bóng. Tuy nhiên, sau gần 2 năm, những gì mà chủ tịch người Trung Quốc để lại tại Inter là ấn tượng hết sức sâu đậm.

Ông không ngại chi ra số tiền lớn giúp CLB “thay da đổi thịt” trong suốt thời gian qua với định hướng rõ ràng. Những ngôi sao tài năng và dày dạn kinh nghiệm thi đấu quốc tế được đưa về sân Giuseppe Meazza như Lukaku, Eriksen hay Asley Young cùng với sự cập bến của HLV Antonio Conte đã giúp Inter Milan trở thành đối thủ tiềm tàng trong cuộc đua Scudetto với Juventus và Lazio mùa này. Ngoài ra, câu chuyện nhà tài phiệt sinh năm 1991 này chỉ trích BTC Serie A vì quyết định lùi thời gian tổ chức trận đấu giữa Juventus và Inter Milan hồi đầu tháng này vì dịch Covid-19 cũng thể hiện tiếng nói có trọng lượng cũng như tầm ảnh hưởng của ông.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport, ông chủ của Inter Milan đang lên kế hoạch duyệt chi 130 triệu Euro để HLV Conte “đi chợ” vào mùa hè này. Theo đó, tiêu chí của những bảng hợp đồng sẽ được mang về sắp tới sẽ là “trẻ, khỏe và đảm bảo chất lượng cho đội bóng ngay lập tức”. Theo các chuyên gia dự đoán bóng đá, chủ tịch người Trung Quốc sẽ ưu tiên chiêu mộ những cái tên dưới 26 tuổi nhưng đã thể hiện được tố chất của mình và cam kết gắn bó với đội bóng trong thời gian dài.

Cũng theo nguồn tin này, Inter Milan đã lựa chọn sẵn 4 cái tên sẽ mang về sân Giuseppe Meazza vào mùa hè này. Đầu tiên sẽ là hậu vệ trái Emerson Palmieri của Chelsea. Cầu thủ người Brazil không được trọng dụng tại The Blues dưới thời HLV Lampard và các chuyên gia dự đoán bóng đá nhận định khả năng Inter chiêu mộ thành công Emerson là rất cao.

Những cái tên tiếp theo là hậu vệ Marash Kumbulla (Verona) và tiền vệ Tolisso (Bayern Munich). Trên hàng công, tiền đạo Federico Chiesa là cái tên được ưu tiên số 1 của đội bóng thành Milan. Mức giá mà Inter Milan có thể bỏ ra để có được cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Fiorentina rơi vào khoảng 50 triệu Euro.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên Jbovietnam.net.