Xem trực tiếp bóng đá: Bán Varane, Real rục rịch nổ “bom tấn”

Sau khi nhận được số tiền từ việc bán Raphael Varane, Real Madrid nhiều khả năng sẽ kích hoạt thương vụ bom tấn Kylian Mbappe.

Thương vụ Real Madrid bán Raphael Varane cho Man Utd đang đi đến những công đoạn cuối cùng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đồng ý để trung vệ hàng đầu của họ trong những năm qua chuyển tới Premier League thi đấu để thu về số tiền 50 triệu Euro. Đây là số tiền không hề nhỏ một chút nào trong bối cảnh hiện nay và nó đủ để khiến Los Blancos có thể tái đầu tư vào các tân binh khác.

Theo những tiết lộ từ Marca, Real Madrid sẽ chỉ dồn tâm huyết của mình để mang Kylian Mbappe về sân Bernabeu trong mùa hè năm nay. Hàng thủ của Real lúc này dù đã không còn cả Ramos lẫn Varane nhưng họ đã có tân binh David Alaba cùng việc sở hữu nhiều gương mặt tiềm năng khác như Eder Militao, Nacho hay Jesus Vallejo. Vì thế HLV Carlo Ancelotti có thể toàn tâm toàn ý tập trung cùng BLĐ đội bóng mang về một chân sút tầm cỡ.

Trong thời gian tới Real Madrid dự định sẽ tiếp tục thanh lý một loạt những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của CLB ở mùa giải tới. Los Blancos hiểu rằng đã tới “thời điểm vàng” để họ chiêu mộ một trong những siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay và việc chân sút 22 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG càng làm viễn cảnh trên nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực.

Cũng theo Marca thì khả năng thành công của Real trong thương vụ này khá cao khi nền tài chính của họ đã dần ổn định và bản thân đội bóng Hoàng gia cũng có mối quan hệ rất tốt với PSG. Để có được sự phục vụ của Mbappe, Real chắc chắn sẽ chi không dưới 180 triệu Euro và chi trả mức lương không dưới 20 triệu Euro/mùa cho tiền đạo người Pháp.

Các bạn có thể xem bóng đá trực tiếp và hãy cùng theo dõi những bài bình luận cũng như dự đoán kết quả bóng đá cùng chúng tôi hàng ngày trên Jbovietnam.net.