Trải nghiệm lối chơi cổ điển với game slot Jackpot Ultra

(JBO Vietnam) Nhìn lại những ngày hoàng kim của máy đánh bạc cổ điển với Jackpot Ultra của BetSoft và học cách kiếm tiền tại sòng bạc yêu thích của bạn theo cách cổ điển.

Giới thiệu game slot Jackpot Ultra

Giống như nhiều máy đánh bạc từ những ngày đầu của Betsoft, Jackpot Ultra mang đến cho bạn trải nghiệm chơi trò chơi cổ điển mà bạn có thể thưởng thức trên bất kỳ thiết bị chơi game hỗ trợ Flash nào.

Được trang bị màn hình 3 cuộn kép và 5 dòng đang hoạt động, trò chơi này có thể trả cho bạn tới 5.000 xu mỗi vòng khi bạn chơi bằng tiền thật.

Đúng như các trò chơi đã truyền cảm hứng cho nó, Jackpot Ultra được trang bị một số tính năng bổ sung mà bạn có thể tìm thấy trong các máy cơ cũ, bao tính năng siêu kế cũng như giải thưởng độc đắc lũy tiến.

Jackpot Ultra có thể trông giống như một trò chơi phức tạp, nhưng trên thực tế nó lại khá đơn giản để chơi. Để bắt đầu, hãy nhấp vào điều khiển đồng xu để chọn kích thước đồng xu ưa thích của bạn và sau đó chọn số lượng đồng xu bạn muốn đặt cược mỗi vòng.

Bạn có thể đặt cược từ 2 đến 10 xu cho mỗi vòng chơi và chi tiêu từ 0,04 đến 10 khoản tín dụng mỗi lần bạn nhấn điều khiển vòng quay. Bạn càng chi tiêu nhiều, số lượng dòng bạn nhận được càng cao.

Tất cả các biểu tượng đều là biểu tượng máy hoa quả cổ điển và chúng mang lại giải thưởng bằng tiền xu, sau đó được nhân lên với kích thước đồng xu của bạn.

Khoản thanh toán nhỏ nhất chỉ là 20 xu nhưng bạn cũng có thể nhận được giải thưởng 1.000 xu cho mỗi chuỗi. Nhân giá trị này với số dòng thanh toán và bạn sẽ nhận được giải độc đắc cơ bản là 5.000 xu.

Tuy nhiên, hãy tiêu tiền xu của bạn vào máy đo tiền thưởng và bạn cũng sẽ có cơ hội đặc biệt để giành được giải độc đắc lũy tiến. Các giải thưởng ẩn trong Jackpot Ultra không dành cho những người chơi muốn sử dụng thiết bị di động Android hoặc iOS để chơi tại trang web đánh bạc trực tuyến ăn tiền thật.

Tính năng game slot Jackpot Ultra

Là một trong danh sách nhỏ các máy đánh bạc BetSoft chưa được thay đổi HTML5, trò chơi này chỉ có thể chơi trên các thiết bị hỗ trợ Flash. Để giành được một số khoản thanh toán hấp dẫn, bạn sẽ cần đợi ba biểu tượng phù hợp xuất hiện trên đường thanh toán.

Tùy thuộc vào số lượng dòng thanh toán bạn đã kích hoạt, bạn sẽ có thể nhận một hoặc tối đa năm giải thưởng khác nhau cho mỗi lần quay. Giống như trong phần lớn các máy hoa quả, các biểu tượng có giá trị nhất để thu thập là chuông, cam và những biểu tượng khác mang lại giải thưởng từ 100-1.000 đồng xu.

Nếu bạn muốn giành được nhiều chiến thắng hơn khi chơi tại sòng bạc tiền thật, bạn có thể sử dụng tính năng siêu kế. Tính năng này cung cấp cho bạn một màn hình 3 cuộn tiền thưởng, nơi bạn có thể tận hưởng các chức năng đặc biệt để tiến gần hơn tới giải độc đắc  khổng lồ.