Liên quân Mobile – Kết thúc mùa 13, khởi động mùa 14.

Sau khi trải qua vài tháng tranh tài. Vào ngày 01/04/2020 là mùa 13 sẽ chính thức kết thúc và mở màn cho mùa 14. Cùng điểm lại những điểm đáng chú ý trong mùa 13 nhé.

Tăng phần thưởng cho mỗi hạng

Ở mùa 12, phần thưởng cho mỗi thứ hạng là quá bèo bọt, bị nhiều người chơi chê là “Quá cùi”. Phần thưởng quá ít Ruby, mấy chục giấy vẽ bùa bậc A, thẻ MVP các loại, thẻ bảo hộ sao,… Thì qua mùa 13, Liên quân Mobile đã chú tâm hơn vấn đề này và có sự thay đổi nhất định. Cụ thể là rất nhiều Ruby, chính xác là rất nhiều, con số lên đến cả ngàn.

Các mức Rank Đồng – Bạc – Vàng – Bạch Kim – Kim Cương – Tinh Anh – Cao Thủ sẽ nhận được số Ruby thưởng tương ứng lần lượt là 300 – 500 – 1000 – 1500 – 2000 – 2500 – 3000. Với số lượng Ruby nhiều như vậy. Người chơi có thể mua vé quay kho báu để săn đá quý, hoặc có thể “đổi tướng” trong chế độ Vô tận hỏa lực.

Skin max quang vinh

Max quang vinh

Như thường lệ, bộ skin quang vinh là skin có thể nói là miễn phí trong từng mùa của Liên quân Mobile. Miễn phí là vì người chơi có thể dễ dàng đạt được các tiêu chuẩn để có skin. Cụ thể là đạt rank Vàng IV và đánh đủ 10 trận với xếp hạng. Mùa 13 Liên quân Mobile đã tung skin Max quang vinh. Các bạn đã có skin hết chưa. Ai chưa thì tranh thủ đi nhé.

Nạn hack

Chào đón mùa 13 của Liên quân Mobile là nạn hack khủng khiếp. Những người chơi chân chính rất ức chế khi gặp phải hack trong trận đấu. Một bộ phận lớn người chơi vô ý thức đã hack game, cụ thể như: Hack mao, hack dame, hack lag,… Thời gian đầu, vấn nạn này dường như không được Liên quân Mobile giải quyết triệt để. Tỉ lệ hack cao, đa số các trận rank cao đều có hack. May mắn thay, hiện tại nhà xuất bản game đã chỉnh sửa được vấn đề này. Liên quân đã mạnh tay hơn trong việc xử phạt, con số tài khoản bị ban lên đến hàng nghìn.

Top cao thủ, thách đấu

Mục tiêu cao nhất của đa số người chơi đó là leo đến thứ hạng cao nhất trong mỗi mùa. Chế độ xếp hạng hầu như đều có trong tất cả các game Moba hiện tại. Chế độ này giúp các người chơi có thể cạnh tranh nhiều hơn, từ đó cải thiện kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu. Một phần chế độ xếp hạng cũng thể hiện trình độ của bạn, chỉ cần nhìn khung trong khi load trận thôi cũng đã thấy ngầu rồi.

Top cao thủ mùa 13

Hiện tại thì Thách đấu top 1 đã hơn 1000 sao. Có thể tăng trong vài ngày nữa. Các bạn cũng nhanh chóng leo hạng nhanh nhất có thể nhé. Từ rank cuối cùng của mùa 13 mà quyết định mức rank khởi đầu trong mùa 14 đấy. Rank càng cao thì mùa sau càng đỡ vất vả.

Chờ đón thông tin cho mùa 14

Hiện Liên quân Mobile vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin cụ thể trong mùa 14. Nghe đâu Liên quân Mobile sẽ ngừng cho ra skin quang vinh mà thay vào đó là dàn “Quái xế” mới. Những vị tướng nào sẽ được tăng sức mạnh, giảm sức mạnh, liệu có skin mới có đẹp hay không. Meta mới sẽ như thế nào. Cùng cố gắng leo rank cuối mùa và chờ đón những thông tin mới cho mùa 14 các bạn nhé. Hãy theo dõi web để biết thêm thông tin mới nhất nhé.